Chính sách hoàn trả

Nhằm nâng cao uy tín cũng như sự tin tưởng của quý khách hàng khi chọn mua sản phẩm/ dịch vụ tại tại FASTSYSTEM. Chúng tôi xin thông báo chính sách đổi trả như sau:

1. Đổi dịch vụ

Sau khi đăng ký khách hàng có quyền yêu cầu FASTSYSTEM nâng/hạ cấp dịch vụ, hoặc chuyển đổi sang dịch vụ có giá trị tương đương. Hoặc sau khi đặt hàng, nếu khách hàng không ưng ý với đơn hàng vừa đặt và muốn thay đổi thì vui lòng liên hệ với FASTSYSTEM và cung cấp số điện thoại, Email kèm mã đơn hàng (FASTCLOUD#XXXX) để yêu cầu đổi, tăng, giảm sản phẩm hoặc số lượng. FASTSYSTEM sẽ không giải quyết đổi trả nếu quý khách không cung cấp đầy đủ thông tin xác nhận là chủ thể của dịch vụ. Thời hạn đổi hàng là 01- 03 ngày kể từ khi quý khách nhận được dịch vụ.

2. Trả dịch vụ

Đối với đơn hàng chưa xác nhận: Vì một lý do khách quan nào đó quý khách không thể mua hàng nhưng đã lỡ đặt hàng thì vui lòng liên hệ FASTSYSTEM để yêu cầu hủy đơn hàng. Hoặc Quý khách hàng có thể hủy đơn hàng khi có nhân viên của FASTSYSTEM gọi điện xác nhận.

Quý khách chỉ cần cung cấp số điện thoại, email kèm mã đơn hàng (FASTCLOUD#XXXX), những thông tin khác quý khách không cần phải cung cấp.

Quý khách hàng sẽ được cam kết hoàn tiền 100% trong thời gian từ 01 – 07 ngày kể từ ngày mua sản phẩm, hoàn tiền 90% nếu quý khách hàng đã mua và sử dụng trong thời gian 1 tuần – 1 tháng. Trường hợp Quý khách hàng đã mua sản phẩm trên 1 tháng kể từ ngày mua thì sẽ không được hoàn tiền.